Khai giảng khóa tập huấn Công tác quản lý và sử dụng viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức của các cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tại các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố trong công tác xúc tiến vận động viện trợ không hoàn lại, nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng nguồn viện trợ không hoàn lại, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ môi trường, xóa đói giảm nghèo; thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Sóc Trăng với Đại sứ quán các nước, các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài. 

ông Vương Thành Nam – PGĐ Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu khai giảng, ảnh: Trọng Nguyễn

Sáng ngày 09/11/2023, tại Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn đấu thầu Đất Việt tổ chức khai giảng khóa tập huấn Công tác quản lý và sử dụng viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức của các cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Đến dự buổi tập huấn có bà Nông Thị Hồng Hạnh – Chuyên viên cao cấp Vụ Kinh tế Đối ngoại, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Vương Thành Nam – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và hơn 70 học viên là cán bộ, công chức, viên chức tại các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Vương Thành Nam – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư nhận định, trrong những năm qua, ngoại giao kinh tế đã thực hiện tốt vai trò hỗ trợ, đồng hành cùng các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng triển khai nhiều hoạt động kinh tế đối ngoại, đẩy mạnh hội nhập quốc tế. Việc tăng cường công tác ngoại giao kinh tế cũng là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước và của tỉnh Sóc Trăng trong bối cảnh hiện nay. Theo đó, các nội dung hợp tác về kinh tế trên địa bàn tỉnh đã được thúc đẩy mạnh mẽ, đạt nhiều kết quả quan trọng, thực chất, góp phần đưa hợp tác kinh tế với các đối tác đi vào chiều sâu, thu hút hiệu quả các nguồn lực bên ngoài phục vụ phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, ông đề nghị giảng viên cùng các học viên sẽ nhiệt tình tham gia, thảo luận chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn nhằm góp phần tạo thành công cho khóa tập huấn.

Khóa tập huấn sẽ diễn ra trong thời gian 03 ngày (09/11/2023-11/11/2023), các học viên sẽ được cung cấp các kiến thức về kỹ năng trong công tác xúc tiến vận động viện trợ không hoàn lại, qua đó nâng cao quản lý và sử dụng nguồn viện trợ không hoàn lại hiệu quả./.

Trọng Nguyễn
Thông báo


Hệ thống văn bản
LIÊN KẾT WEBSITE

  • Tất cả: 888088

              2018 © Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng

              Địa Chỉ: Số 21 Trần Hưng Đạo, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

              Điện Thoại: 02993.822333 - Email: sokhdt@soctrang.gov.vn

              Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Văn Ngoảnh - Giám đốc Sở

              Ghi Rõ Nguồn "Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.