Thông báo về tạm dừng tiếp nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng

Ngày 29/5/2024, Cục Quản lý đăng ký kinh doanh – Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có Công văn số 132/ĐKKD-TTHT về việc sự cố kỹ thuật liên quan đến Ứng dụng đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử thuộc Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Theo đó, do sự cố kỹ thuật từ chiều ngày 27/5/2024, Ứng dụng đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử thuộc Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp của Bộ Kế hoạch và Đầu tư có hiện tượng gián đoạn dịch vụ dẫn đến tình trạng người dân, doanh nghiệp khó truy cập vào Ứng dụng để thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng ký doanh nghiệp. Cục Quản lý đăng ký kinh doanh đang xử lý và khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Để đảm bảo quyền lợi cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng thông báo như sau:

1. Các tổ chức, cá nhân thực hiện nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp trực tiếp tại Quầy số 16 – Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Sóc Trăng, số 19 Trần Hưng Đạo, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

2. Hỗ trợ doanh nghiệp và hướng dẫn thành phần hồ sơ qua zalo: 0914 18 08 18 (HT DKKD ONL)

3. Kết quả đăng ký doanh nghiệp được trả qua dịch vụ bưu chính công ích, các tổ chức, cá nhân liên hệ số điện thoại 02993.879789 hoặc 0914 18 08 18 để cung cấp thông tin (họ tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận).

Sau khi sự cố được khắc phục, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ thông báo cho người dân, doanh nghiệp được biết và tiếp tục sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Sóc Trăng thông báo đến các tổ chức, cá nhân được biết và thực hiện. Rất mong nhận được thông cảm của Quý tổ chức, cá nhân vì sự bất tiên này./.
Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Sóc Trăng
Thông báo


Hệ thống văn bản
LIÊN KẾT WEBSITE

  • Tất cả: 963808

              2018 © Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng

              Địa Chỉ: Số 21 Trần Hưng Đạo, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

              Điện Thoại: 02993.822333 - Email: sokhdt@soctrang.gov.vn

              Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Văn Ngoảnh - Giám đốc Sở

              Ghi Rõ Nguồn "Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.