Chương trình vui Tết Trung thu với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”
Tối ngày 16/9/2024, tại Thị ủy Vĩnh Châu, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Sóc Trăng phối hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng và UBND thị xã Vĩnh Châu tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2024 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng). Đến tham dự chương trình có đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu; đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng; đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, lãnh đạo thị xã Vĩnh Châu và các nhà tài trợ.
Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Nhà báo
Nguyễn Thành Lợi - Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng xe đạp
cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: THẠCH PÍCH

Chương trình vui Tết Trung thu năm nay, các em được nghe lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu đọc thư chúc tết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gởi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024. Đây là chương trình mang đến cho các em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn có một đêm Trung thu thật sự ý nghĩa và ấm áp.

Tết Trung thu năm nay, Báo Sài Gòn Giải Phóng là đơn vị đã vận động các nguồn lực để mang đến một chương trình yêu thương đậm tinh thần nhân văn cho các em vùng xứ biển Vĩnh Châu. Phát biểu tại chương trình vui Tết Trung thu, Nhà báo Nguyễn Thành Lợi - Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Sài Gòn Giải Phóng nhấn mạnh: “Thời gian qua, được sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức nhiều chương trình xã hội có ý nghĩa nhân văn trên khắp cả nước. Với bề dày lịch sử 49 năm, một số chương trình xã hội, từ thiện được coi là thương hiệu của Báo Sài Gòn Giải Phóng như: Giải thưởng Võ Trường Toản, Giải thưởng Tôn Đức Thắng, học bổng Nguyễn Văn Hưởng, chương trình nghĩa tình Trường Sơn, vững lòng biển đảo. Tiếp nối các chương trình trên, chương trình mang trung thu đến với học sinh khó khăn, trẻ em dân tộc thiểu số tại thị xã Vĩnh Châu được thực hiện nhằm giúp các em được đón một cái Tết Trung thu vui tươi, ấm áp và thêm động lực để vượt khó, học tập tốt. Chúng tôi hy vọng rằng, những món quà nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa tinh thần này sẽ giúp các em có một cái tết Trung thu đáng nhớ trong tuổi thơ; vượt qua được khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống; vững bước trên hành trình tìm đến con chữ, thắp sáng tương lai”.

Dịp này, ban tổ chức chương trình trao tặng 20 suất học bổng, 10 xe đạp, 200 phần quà bánh trung thu, 240 chiếc lồng đèn, 2.000 quyển tập cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu./.

THẠCH PÍCH

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84280468

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.