Sóc Trăng cấp chủ trương đầu tư dự án Khu dân cư Lê Hồng Phong
Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng vừa ban hành Quyết định số 2994/QĐ-UBND ngày 30/10/2020 chấp thuận cho Công ty TNHH Phát triển bất động sản Tân Thuận Phát triển khai Dự án Khu dân cư Lê Hồng Phong tại số 609, đường Lê Hồng Phong, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Dự án triển khai với mục tiêu đầu tư xây dựng, kinh doanh nhà ở thương mại; hoàn chỉnh hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội phục vụ cho cư dân của Dự án.

Theo đó, Dự án sẽ triển khai trên diện tích 29.763,88 m2 với tổng số vốn đầu tư là 240.543.000.000 đồng. Dự án sẽ triển khai xây dựng 97 nhà liên kế và 48 biệt thự song lập; triển khai xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, diện tích để xe công cộng và để xe cho các hộ gia đình, cá nhân sinh sống trong khu vực dự án.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư có trách nhiệm dành một phần diện tích đất theo quy định để xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho thuê theo quy định của Luật Nhà ở; nộp bằng tiền vào ngân sách của tỉnh theo quy định tại Khoản 2 Điều 5 Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội; hoàn tất việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai để thực hiện dự án nhà ở thương mại trước khi thực hiện thủ tục về đất đai, xây dựng theo quy định; phải thực hiện thủ tục ký quỹ bảo đảm thực hiện dự án đầu tư trước thời điểm giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, diện tích để xe công cộng và để xe cho các hộ gia đình, cá nhân sinh sống trong khu vực dự án. Ngoài ra, chỉ được triển khai hoạt động đối với các lĩnh vực đầu tư kinh doanh có điều kiện khi đáp ứng các điều kiện theo quy định; chấp hành quy định của Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản, Quyết định chủ trương đầu tư, các quy định về bảo vệ môi trường, phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và quy định pháp luật khác có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh đã đăng ký.

Dự án khởi công vào tháng 10/2021; hoàn thành công tác nghiệm thu công trình, lắp đặt máy móc thiết bị và đưa công trình vào hoạt động vào tháng 4/2024./.

 

Đình Khang
Thông báo


Hệ thống văn bản
LIÊN KẾT WEBSITE

  • Tất cả: 884817

              2018 © Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng

              Địa Chỉ: Số 21 Trần Hưng Đạo, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

              Điện Thoại: 02993.822333 - Email: sokhdt@soctrang.gov.vn

              Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Văn Ngoảnh - Giám đốc Sở

              Ghi Rõ Nguồn "Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.