Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa triển khai gói thủ tục cho vay ưu đãi
Nhằm tiếp tục triển khai các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công và bảo đảm trật tự an toàn xã hội trong bối cảnh đại dịch COVID-19; hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa thông tin về hoạt động hỗ trợ tài chính mới đối với đối tượng Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, Doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia cụm liên kết ngành, Doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia chuỗi giá trị (Công văn số 180/QDNNVV-NVCV ngày 27/9/2022).

Theo đó, đối tượng vay là Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, Doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia cụm liên kết ngành, Doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia chuỗi giá trị sẽ được vay tối đa không quá 80% tổng mức vốn đầu tư của từng dự án, phương án sản xuất, kinh doanh trong thời hạn tối đa không quá 07 năm để đầu tư thực hiện dự án, phương án sản xuất, kinh doanh. Thời gian ân hạn cho một dự án (vay vốn trung và dài hạn) tối đa là 02 năm. Về lãi suất cho vay: Lãi suất cho vay vốn ngắn hạn là 2,16%/năm; vay vốn trung hạn là 4,0%/năm và vay vốn dài hạn là 4,0%/năm. Ngoài ra, Doanh nghiệp nhỏ và vừa được chủ động trả nợ trước hạn và không chịu bất cứ khoản tiền hay phí phạt trả nợ trước hạn.

Để được vay vốn, doanh nghiệp cần đáp ứng các điều kiện theo quy định; thanh toán các khoản chi phí mà Quỹ không hỗ trợ (như: Trả nợ khoản nợ vay tại tổ chức tín dụng và trả nợ khoản vay nước ngoài; Nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất; Các khoản bồi thường;…).

Thông tin liên hệ Quỹ Phát triển DNNVV: Địa chỉ: Phòng 301 Nhà F, số 6B Hoàng Diệu, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội. - Điện thoại: 024.37957855/024.37957897 (Số máy lẻ 379) hoặc số hotline: 0867970880. Email: smedf@mpi.gov.vn. Website: http://phattriendnnvv.mpi.gov.vn./.

Kim Thanh
Thông báo


Hệ thống văn bản
LIÊN KẾT WEBSITE

  • Tất cả: 884711

              2018 © Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng

              Địa Chỉ: Số 21 Trần Hưng Đạo, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

              Điện Thoại: 02993.822333 - Email: sokhdt@soctrang.gov.vn

              Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Văn Ngoảnh - Giám đốc Sở

              Ghi Rõ Nguồn "Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.