Sóc Trăng – Đa dạng kênh tiếp nhận khó khăn, Vướng mắc của các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh
Tỉnh Sóc Trăng chủ động nắm bắt thông tin, ghi nhận những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong quá trình triển khai các dự án, các hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh thông qua nhiều kênh, trong đó đẩy mạnh kênh trực tuyến thông qua Phiếu khảo sát khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Với mục tiêu hướng đến xây dựng một chính quyền kiến tạo, hành động, liêm chính, lấy đối tượng trọng tâm phục vụ là người dân và doanh nghiệp, Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã chỉ đạo xây dựng kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, nhà đầu tư bằng hình thức trực tuyến qua đường link hoặc quét mã QR để thực hiện Phiếu khảo sát khó khăn, vướng mắc (gọi tắt là Phiếu khảo sát).

Đây có thể xem là kênh tương tác giữa chính quyền, người dân và doanh nghiệp trong việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị. Thông qua kênh trực tuyến này, các phản ánh của doanh nghiệp, nhà đầu tư khi thực hiện Phiếu khảo sát sẽ được tổng hợp và gửi đến các cơ quan đơn vị có liên quan tiếp nhận, kịp thời trả lời những phản ánh, kiến nghị theo từng lĩnh vực.

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư có nhu cầu giải đáp thắc mắc, phản ánh các khó khăn, vướng mắc vui lòng thực hiện Phiếu khảo sát theo đường link hoặc quét mã QR đính kèm.

Đường link Phiếu khảo sát: https://by.com.vn/HE8nkx 

Mã QR:  
Hoài Thương
Thông báo


Hệ thống văn bản
LIÊN KẾT WEBSITE

  • Tất cả: 884849

              2018 © Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng

              Địa Chỉ: Số 21 Trần Hưng Đạo, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

              Điện Thoại: 02993.822333 - Email: sokhdt@soctrang.gov.vn

              Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Văn Ngoảnh - Giám đốc Sở

              Ghi Rõ Nguồn "Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.