Họp mặt hội viên thường niên năm 2022 của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)
Ngày 19/07/2022, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Chi nhánh tại Cần Thơ tổ chức Họp mặt hội viên thường niên năm 2022. Đây là sự kiện quan trọng không chỉ tạo cơ hội kết nối giao lưu, hợp tác cho tất cả các doanh nghiệp là hội viên của VCCI tại Cần Thơ mà còn là cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Ông Võ Tân Thành, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phát biểu khai mạc tại Chương trình, ảnh: Hoài Thương.

Tại buổi họp mặt có sự tham dự và phát biểu khai mạc của Ông Võ Tân Thành, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ phát biểu chào mừng; cùng sự tham dự của các chuyên gia, đại diện các Sở ban ngành và hơn 150 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Năm 2022, với chủ đề “Hành trình chuyển đổi số trong bối cảnh phục hồi kinh tế”, buổi họp mặt tổ chức với 02 phiên thảo luận gồm: Phiên 1 - Kinh tế ĐBSCL và các chính sách phục hồi kinh tế, trong đó tập trung đánh giá hiệu quả các chính sách của Chính phủ về việc hỗ trợ doanh nghiệp trong bối cảnh phục hồi sản xuất kinh Tại Phiên 2 - Hành trình chuyển đổi số trong bối cảnh phục hồi kinh tế ĐBSCL, chương trình Họp mặt đưa ra khái niệm và cách tiếp cận cho doanh nghiệp ĐBSCL cũng như giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số trong hành trình phục hồi tái sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Qua buổi Họp mặt, đã giúp cho doanh nghiệp chưa tham gia vào công cuộc chuyển đổi số có cái nhìn tổng quan về xu thế chuyển đổi số trong bối cảnh hiện nay, cũng như chuẩn bị tâm thế sẵn sàng trong quá trình thực hiện chuyển đổi số./.

Hoài Thương
Thông báo


Hệ thống văn bản
LIÊN KẾT WEBSITE

  • Tất cả: 884704

              2018 © Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng

              Địa Chỉ: Số 21 Trần Hưng Đạo, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

              Điện Thoại: 02993.822333 - Email: sokhdt@soctrang.gov.vn

              Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Văn Ngoảnh - Giám đốc Sở

              Ghi Rõ Nguồn "Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.