Thực hiện Bản ghi nhớ khảo sát, nghiên cứu đề xuất dự án của Công ty Cổ phần BCG Land.
Chiều ngày 12/7/2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng chủ trì tổ chức buổi làm việc với Công ty Cổ phần BCG Land về nghiên cứu các dự án Khu, cụm công nghiệp, nhà ở trên địa bàn tỉnh. Cùng dự buổi làm việc còn có sự tham dự của lãnh đạo các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Công Thương, Ban quản lý các Khu công nghiệp và Ủy ban nhân dân huyện Long Phú.

Thực hiện theo một trong những nội dung hợp tác giữa UBND tỉnh Công ty Cổ phần BCG Land tại Bản ghi nhớ khảo sát, nghiên cứu đề xuất dự án được ký giữa Ủy ban nhân dân tỉnh và Công ty Cổ phần BCG Land tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc trăng, Công ty đã có đề xuất nghiên cứu, khảo sát và đề xuất các dự án khu, cụm công nghiệp, khu đô thị tại huyện Long Phú. Việc đầu tư các dự án quy mô lớn, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật sẽ tạo đà phát triển cho huyện Long Phú cũng như tỉnh Sóc Trăng.

Bên cạnh việc cung cấp các thông tin về quy hoạch, hiện trạng các khu đất Công ty quan tâm, các Sở ngành và địa phương đề nghị Công ty nghiên cứu sâu hơn về tổng thể khu vực để có đề xuất những dự án phù hợp, phát huy được lợi thế toàn khu vực.

Qua buổi làm việc, các Sở ngành và địa phương thống nhất đề xuất, báo cáo lãnh đạo tỉnh, sớm hoàn thiện các thủ tục đầu tư, hướng dẫn Công ty thực hiện các bước tiếp theo, cùng Công ty triển khai thực hiện các nội dung hợp tác đã ký kết.

HT
Thông báo


Hệ thống văn bản
LIÊN KẾT WEBSITE

  • Tất cả: 884241

              2018 © Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng

              Địa Chỉ: Số 21 Trần Hưng Đạo, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

              Điện Thoại: 02993.822333 - Email: sokhdt@soctrang.gov.vn

              Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Văn Ngoảnh - Giám đốc Sở

              Ghi Rõ Nguồn "Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.