Hỗ trợ nhà đầu tư khảo sát các dự án đầu tư tại Sóc Trăng.
Trong các năm qua, công tác xúc tiến đầu tư của Tỉnh luôn được Lãnh đạo tỉnh quan tâm, đẩy mạnh. Bên cạnh việc chuẩn bị các điều kiện đầu tư như đảm bảo quy hoạch, tăng cường tạo quỹ đất sạch để thực hiện dự án, thực hiện cải cách hành chính, Tỉnh Sóc Trăng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động kết nối, thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước đến Sóc Trăng. Tỉnh luôn ưu tiên bố trí các buổi tiếp và làm việc khi nhà đầu tư đến Sóc Trăng, đồng thời chỉ đạo các Sở ngành hỗ trợ nhà đầu tư khảo sát vị trí dự án quan tâm.

Khảo sát tại vị trí Cụm công nghiệp Long Đức 1, huyện Long Phú, ảnh: HT

Qua đó, sáng ngày 06/4/2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với Ban Quản lý các Khu công nghiệp tổ chức buổi làm việc với Tổng công ty Đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam (IDICO).

Tham gia làm việc với Tổng công ty Đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam (IDICO) có lãnh đạo Ban quản lý các Khu công nghiệp, lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Sóc Trăng (trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư). Sau khi được chia sẻ các thông tin quy hoạch, tiềm năng thế mạnh, định hướng phát triển và các lĩnh vực tỉnh đang kêu gọi đầu tư, IDICO đã được Ban quản lý các Khu công nghiệp, Trung tâm xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp Sóc Trăng hỗ đi khảo sát thực địa vị trí các khu công nghiệp (Sông Hậu, Đại Ngãi, Trần Đề, Mỹ Thanh), cụm công nghiệp Long Đức 1 và Long Đức 2 và 02 khu đô thị mới tại huyện Long Phú, các dự án thuộc danh mục dự án tỉnh Sóc Trăng đang kêu gọi đầu tư. Sau khi nghiên cứu, IDICO sẽ có những đề xuất cụ thể hợp tác đầu tư với Tỉnh trong thời gian tới. 

Trong quá trình thực hiện đầu tư, Sóc Trăng luôn hỗ trợ nhà đầu tư đảm bảo triển khai các dự án đúng quy định, đồng thời luôn đồng hành và thực hiện đầy đủ trách nhiệm đối với các nhà đầu tư trước trong và sau khi triển khai dự án, kịp thời hỗ trợ tháo gỡ khó khăn trong quá trình thực hiện dự án và đưa vào hoạt động.

Với tiềm năng và lợi thế, Sóc Trăng luôn tạo điều kiện tốt nhất để các nhà đầu tư hiện thực hóa các tiềm lực. Đặc biệt, chuẩn bị cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư tại Tỉnh được tổ chức vào cuối tháng 4/2022, Tỉnh luôn chào đón các nhà đầu tư đến nghiên cứu, đề xuất dự án cùng Tỉnh hợp tác đầu tư, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Thông báo


Hệ thống văn bản
LIÊN KẾT WEBSITE

  • Tất cả: 884072

              2018 © Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng

              Địa Chỉ: Số 21 Trần Hưng Đạo, Phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

              Điện Thoại: 02993.822333 - Email: sokhdt@soctrang.gov.vn

              Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Văn Ngoảnh - Giám đốc Sở

              Ghi Rõ Nguồn "Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.